Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 21:07 | 03/09/2024

Năm 2024: Năm phòng, chống lừa đảo trực tuyến

10:00 | 16/05/2024 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Tuệ Minh

Tin liên quan

  • Tin tặc "săn" tài khoản ngân hàng và Facebook trùng tên để lừa đảo

    Tin tặc "săn" tài khoản ngân hàng và Facebook trùng tên để lừa đảo

     14:00 | 18/06/2024

    Hiện nay, những kẻ lừa đảo thường mở các tài khoản ngân hàng, sau đó tìm cách chiếm đoạt tài khoản Facebook trùng tên để thực hiện các hành vi mượn tiền nhằm chiếm đoạt tài sản của người dùng.

  • Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”

    Phát động chiến dịch “Nhận diện lừa đảo”

     13:00 | 19/07/2024

    Ngày 17/7, tại Hà Nội, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) và Tập đoàn Meta (công ty mẹ của Facebook) phát động chiến dịch "Nhận diện lừa đảo", được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024. Chiến dịch nhằm chia sẻ tới các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích tới cộng đồng người dùng mạng xã hội.

  • Ban Cơ yếu Chính phủ giúp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải

    Ban Cơ yếu Chính phủ giúp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải

     16:00 | 23/10/2018

    Chiều 23/10/2018 tại Hà Nội, Trung tâm Công nghệ thông tin và Giám sát An ninh mạng, Ban Cơ yếu Chính phủ (CYCP) và Trung tâm Công nghệ thông tin, Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) đã ký thỏa thuận phối hợp bảo đảm an toàn thông tin mạng cho Bộ Giao thông Vận tải. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Bộ GTVT; Thiếu tướng Nguyễn Đăng Đào, Phó Trưởng ban Ban CYCP; đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của Ban CYCP và Bộ GTVT.

  • Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong lĩnh vực tài chính

    Bảo đảm an toàn thông tin mạng trong lĩnh vực tài chính

     07:00 | 31/08/2018

    Trong giai đoạn hiện nay, cùng với quá trình tăng cường ứng dụng các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, vấn đề bảo đảm an toàn, an ninh mạng, ứng phó kịp thời với các nguy cơ tấn công mạng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc bảo đảm sự hoạt động ổn định, hiệu quả của các tổ chức trong lĩnh vực này.

  • Phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia

    Phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia

     15:00 | 08/06/2017

    Trước những sự cố mất an toàn thông tin mạng vừa qua trên phạm vi toàn quốc, Thủ tướng chính phủ đã ký Quyết định 05/2017/QĐ-TTg ngày 16/3/2017, ban hành quy định về hệ thống phương án ứng cứu khẩn cấp bảo đảm an toàn thông tin mạng quốc gia. Các hệ thống thông tin trong phạm vi điều chỉnh của Quyết định này không thuộc diện quản lý của Bộ Quốc phòng và Bộ Công an.

  • Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

    Tăng cường an ninh mạng với nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại MISP

     10:00 | 03/10/2023

    Với sự gia tăng nhanh chóng của các mối đe dọa mạng tinh vi, các tổ chức ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức lớn trong việc ngăn chặn và giảm thiểu các cuộc tấn công mạng. Để chống lại điều này, việc chia sẻ và phân tích thông tin tình báo về mối đe dọa vì thế càng trở nên mang tính cấp thiết và quan trọng. Nền tảng chia sẻ thông tin phần mềm độc hại (MISP) chính là một khuôn khổ nổi bật nhằm tạo điều kiện trao đổi thông tin tình báo về mối đe dọa giữa các tổ chức và cộng đồng an ninh mạng. Bài viết này cung cấp đánh giá cơ bản về nền tảng MISP, thảo luận về kiến trúc, các tính năng chia sẻ mối đe dọa cũng như những triển vọng của nó trong việc thúc đẩy phòng thủ an ninh mạng chủ động.

  • Tội phạm mạng sử dụng AI để phát tán phần mềm độc hại trong các chiến dịch lừa đảo trên mạng xã hội

    Tội phạm mạng sử dụng AI để phát tán phần mềm độc hại trong các chiến dịch lừa đảo trên mạng xã hội

     10:00 | 22/04/2024

    Trong một xu hướng đáng lo ngại được Bitdefender Labs (Hoa Kỳ) phát hiện gần đây, tin tặc đang tận dụng sự quan tâm ngày càng tăng đối với AI để phát tán các phần mềm độc hại tinh vi. Những kẻ tấn công này đang tung ra các chiến dịch quảng cáo độc hại trên mạng xã hội, giả dạng các dịch vụ AI phổ biến như Midjourney, DALL-E và ChatGPT để đánh lừa người dùng.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Mỹ đưa ra yêu cầu dán nhãn cảnh báo trên mạng xã hội

    Mỹ đưa ra yêu cầu dán nhãn cảnh báo trên mạng xã hội

     08:00 | 30/06/2024

    Trong bối cảnh các nền tảng truyền thông xã hội trong những năm gần đây luôn rơi vào tầm ngắm chỉ trích và bị yêu cầu giám sát vì tính chất gây nghiện và tác động của nó đối với giới trẻ. Tổng y sĩ Mỹ Vivek Murthy đã lên tiếng kêu gọi Quốc hội nước này thông qua luật yêu cầu thêm nhãn cảnh báo vào các ứng dụng truyền thông xã hội.

  • Mỹ công bố dự luật mới nhằm hạn chế các mô hình AI sử dụng mã nguồn mở

    Mỹ công bố dự luật mới nhằm hạn chế các mô hình AI sử dụng mã nguồn mở

     13:00 | 06/06/2024

    Các nhà lập pháp tại Hạ viện Mỹ đưa ra dự luật mới nhằm giúp chính quyền của Tổng thống Biden dễ dàng áp đặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu đối với các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng mã nguồn mở. Nếu dự luật này được ký thành luật sẽ cho phép Bộ Thương mại có thể cấm người Mỹ làm việc với các yếu tố nước ngoài khi phát triển các hệ thống AI gây rủi ro cho an ninh quốc gia.

  • Sự giao thoa giữa an ninh mạng và trí tuệ nhân tạo

    Sự giao thoa giữa an ninh mạng và trí tuệ nhân tạo

     16:00 | 18/05/2024

    An ninh mạng và trí tuệ nhân tạo (AI) ngày càng được kết nối với nhau chặt chẽ hơn, trong đó AI đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường các biện pháp an ninh mạng. Sự tích hợp này không phải là mới nhưng nó đã phát triển theo thời gian khi những tiến bộ về khoa học công nghệ và các mối đe dọa mạng có tính chất tinh vi hơn.

  • Các văn bản quy phạm pháp luật về an ninh, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam năm 2023

    Các văn bản quy phạm pháp luật về an ninh, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam năm 2023

     08:00 | 04/05/2024

    Năm 2023, tình hình an ninh mạng, an toàn thông tin diễn biến phức tạp, trên không gian mạng các thế lực thù địch không ngừng gia tăng các hoạt động tấn công, lừa đảo, chống phá Đảng, Nhà nước. Việc lộ lọt các thông tin quan trọng, thông tin bí mật nhà nước tiếp tục diễn biến khó lường. Trước những thuận lợi và thách thức đặt ra trong tình hình mới, Đảng và Nhà nước ta đã có nhiều đường lối, chủ trương quan trọng về lĩnh vực an ninh mạng, an toàn thông tin được cụ thể hóa bằng các văn bản quy phạm pháp luật được ban hành năm 2023. Bài báo sẽ tổng hợp những văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực an ninh mạng, an toàn thông tin được ban hành tại Việt Nam trong năm 2023.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang