Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 20:28 | 16/05/2024

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong nhóm sản phẩm bảo mật luồng IP dân sự

08:00 | 18/11/2021 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Đại tá, TS. Hồ Văn Hương

Tin liên quan

  • Các tổ chức, doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm các quy định về quản lý mật mã dân sự

    Các tổ chức, doanh nghiệp cần tuân thủ nghiêm các quy định về quản lý mật mã dân sự

     17:00 | 29/10/2021

    Chiều ngày 29/10/2021, tại Hà Nội, Cục Quản lý Mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (QLMMDS&KĐSPMM), Ban Cơ yếu Chính phủ tổ chức Hội nghị tập huấn về mật mã dân sự để phổ biến, hướng dẫn thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý mật mã dân sự.

  • Quy chuẩn quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự

    Quy chuẩn quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự

     09:00 | 08/12/2023

    Ngày 29/11, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng ban hành Thông tư số 96 về Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự thuộc nhóm sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ phục vụ bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật nhà nước (QCVN 15:2023/BQP). Cục Quản lý Mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ) là cơ quan tiếp nhận công bố hợp quy, kiểm tra nhà nước về chất lượng sản phẩm mật mã dân sự.

  • Tăng cường quản lý nhà nước về mật mã dân sự trong tình hình mới

    Tăng cường quản lý nhà nước về mật mã dân sự trong tình hình mới

     13:00 | 16/12/2020

    Quản lý nhà nước về mật mã dân sự là một trong bốn nhiệm vụ cơ bản và trọng tâm của Ban Cơ yếu Chính phủ. Luật An toàn thông tin mạng năm 2015 quy định “Ban Cơ yếu Chính phủ giúp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng thực hiện quản lý nhà nước về mật mã dân sự” (khoản 4, Điều 52), trong đó đã xác định nhiệm vụ quản lý mật mã dân sự (MMDS) do Ban Cơ yếu Chính phủ thực hiện bao gồm: xây dựng và trình cấp có thẩm quyền ban hành văn bản quy phạm pháp luật về quản lý MMDS; xây dựng tiêu chuẩn quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với sản phẩm, dịch vụ MMDS; quản lý hoạt động kinh doanh, sử dụng MMDS; quản lý chất lượng sản phẩm, dịch vụ MMDS, quản lý công tác đánh giá, công bố hợp chuẩn, hợp quy đối với sản phẩm, dịch vụ MMDS và cácnhiệm vụ khác.

  • Triển khai đồng bộ Quy chuẩn quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự

    Triển khai đồng bộ Quy chuẩn quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự

     09:00 | 05/02/2024

    Ngày 24/01, Ban Cơ yếu Chính phủ ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Thông tư 96/2023/TT-BQP ngày 29/11/2023 của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự thuộc nhóm sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ”.

  • Quý I/2021: Tăng 15% hoạt động cấp phép mật mã dân sự

    Quý I/2021: Tăng 15% hoạt động cấp phép mật mã dân sự

     10:00 | 25/05/2021

    Theo thông tin từ Cục Quản lý mật mã dân sự và Kiểm định sản phẩm mật mã (Ban Cơ yếu Chính phủ), hoạt động cấp phép mật mã dân sự (MMDS) trong quý I/2021 tăng 15% so với cùng kỳ năm 2020.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Chiến lược và giải pháp đảm bảo an ninh mạng của Phần Lan

    Chiến lược và giải pháp đảm bảo an ninh mạng của Phần Lan

     09:00 | 26/03/2024

    Những năm gần đây, Phần Lan cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới phải đứng trước thách thức ngày càng lớn từ các mối đe dọa an ninh mạng. Các cơ quan, doanh nghiệp Phần Lan đang trở thành mục tiêu nhắm đến của các cuộc tấn công mạng. Số lượng thông báo liên quan đến vi phạm bảo mật dữ liệu mà Cơ quan Giao thông và Truyền thông Phần Lan (Traficom) nhận được ngày càng gia tăng qua từng năm. Một phần của sự gia tăng này bị ảnh hưởng bởi sự quan tâm và nhận thức về an ninh mạng đã tăng lên, ngoài ra còn do tác động của những hoạt động tấn công mạng nhắm mục tiêu vào Phần Lan, từ khi quốc gia này trở thành thành viên mới của NATO.

  • Giám sát, đảm bảo an toàn thông tin cho các mạng công nghệ thông tin trọng yếu năm 2023 và thách thức trong thời gian tới

    Giám sát, đảm bảo an toàn thông tin cho các mạng công nghệ thông tin trọng yếu năm 2023 và thách thức trong thời gian tới

     07:00 | 15/02/2024

    Thời gian qua, các hình thức tấn công mạng nguy hiểm nhằm mục đích phá hoại hệ thống thông tin, đánh cắp dữ liệu ngày càng tinh vi. Các kỹ thuật phức tạp, vũ khí mạng ngày càng được sử dụng rộng rãi, các chiến dịch tấn công mạng gây hậu quả nghiêm trọng, đe dọa đến sự ổn định chính trị, an ninh quốc gia. Chiến tranh trên không gian mạng gắn liền với chiến tranh truyền thống đã hiện hữu. Trước bối cảnh đó, hoạt động giám sát an toàn thông tin (ATTT) là một trong những giải pháp quan trọng và cấp thiết nhằm kịp thời phát hiện, phòng chống, đối phó và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng. Đây là một trong bốn nhiệm vụ trọng tâm Trung tâm Công nghệ thông tin và Giám sát an ninh mạng (sau đây gọi tắt là Trung tâm) được Lãnh đạo Ban Cơ yếu Chính phủ giao chủ trì thực hiện.

  • Rủi ro từ các mối đe dọa nội bộ: Gia tăng các sự cố trong lĩnh vực khoa học đời sống

    Rủi ro từ các mối đe dọa nội bộ: Gia tăng các sự cố trong lĩnh vực khoa học đời sống

     09:00 | 09/01/2024

    Thất thoát dữ liệu nội bộ là một trong những mối đe dọa an ninh mạng rất khó phát hiện trong bối cảnh quá trình chuyển đổi số và phát triển kinh tế số đang được đẩy mạnh thời gian qua. Mới đây, công ty phần mềm Code42 (Mỹ) đã công bố báo cáo rò rỉ dữ liệu năm 2023, nghiên cứu cho thấy các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học đời sống, bao gồm các nhà sản xuất thiết bị y tế, công ty công nghệ sinh học và dược phẩm đang có tỉ lệ mất mát dữ liệu nội bộ ngày càng tăng.

  • Xây dựng Ngành Cơ yếu Việt Nam bắt kịp thời đại số

    Xây dựng Ngành Cơ yếu Việt Nam bắt kịp thời đại số

     14:00 | 29/11/2023

    Ngày nay, cuộc Cách mạng công nghệ lần thứ tư đã và đang tạo ra các nền tảng số, hạ tầng số rộng khắp. Chuyển đổi số đang trở thành động lực phát triển lớn nhất, tạo ra sự thay đổi mang tính tổng thể và toàn diện từ Chính phủ đến các bộ, ngành, địa phương, trong đó có Ban Cơ yếu Chính phủ và ngành Cơ yếu Việt Nam.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang