Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 00:19 | 30/08/2024

Thanh tra Chính phủ tăng cường công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

10:00 | 14/05/2024 | CHÍNH SÁCH - CHIẾN LƯỢC

Nguyễn Ngoan

Tin liên quan

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại các tỉnh Tây Nguyên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 30/10/2023

    Trong 04 ngày từ 23 - 27/10/2023, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Lâm Đồng nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin.

  • 01/7/2004: Ban hành Chỉ thị về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển công tác cơ yếu phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

    01/7/2004: Ban hành Chỉ thị về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển công tác cơ yếu phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước

     08:00 | 01/07/2024

    Cách đây đúng 20 năm về trước, Bộ Chính trị đã ban hành Chỉ thị về việc tiếp tục đẩy mạnh phát triển công tác cơ yếu phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đây là một trong những văn bản pháp lý quan trọng, góp phần tạo hành lang pháp lý đồng bộ, thống nhất, nâng cao vị thế, vai trò của công tác quản lý nhà nước về cơ yếu.

  • Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

    Đoàn công tác Ban Cơ yếu Chính phủ làm việc tại Tỉnh ủy Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên về công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

     17:00 | 03/10/2023

    Trong 03 ngày từ 25 - 28/9/2023, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đăng Lực, Phó Trưởng ban Ban Cơ yếu Chính phủ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với các Tỉnh ủy: Hoà Bình, Sơn La và Điện Biên nhằm tăng cường sự phối hợp và đẩy mạnh việc triển khai các nhiệm vụ về lĩnh vực cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin

  • Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

    Lễ ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao

     16:00 | 23/11/2023

    Chiều ngày 22/11, tại Hà Nội, Ban Cơ yếu Chính phủ và Viện Kiểm sát nhân dân tối cao tổ chức Lễ Ký kết Quy chế phối hợp giữa hai đơn vị trong công tác cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin giai đoạn 2024 - 2030, nhằm tăng cường hợp tác thường xuyên, phối hợp chặt chẽ hơn nữa, tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chính phủ điện tử và chuyển đổi số trong ngành Kiểm sát nhân dân.

  • Tòa án nhân dân tối cao đẩy mạnh triển khai nhiệm vụ về bảo mật, an toàn thông tin

    Tòa án nhân dân tối cao đẩy mạnh triển khai nhiệm vụ về bảo mật, an toàn thông tin

     10:00 | 16/05/2024

    Chiều ngày 15/5, tại Hà Nội, Đoàn công tác của Ban Cơ yếu Chính phủ do đồng chí Nguyễn Hữu Hùng, Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị thuộc Ban đã đến thăm và làm việc với Tòa án nhân dân tối cao nhằm phối hợp triển khai các nhiệm vụ về bảo mật và an toàn thông tin trong tình hình mới.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án là “điểm sáng” trong bức tranh chuyển đổi số quốc gia

     16:00 | 20/06/2024

    Thời gian qua, ngành Tòa án đã đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và xây dựng Tòa án điện tử, đây là xu thế tất yếu trong “thời đại số” hiện nay để đáp ứng yêu cầu của thực tiễn xét xử, hội nhập quốc tế và đưa nền tư pháp Việt Nam tiếp cận với những nền tư pháp hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Tòa án nhân dân (TAND) tối cao đã có những cải cách mang tính đột phá trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại, đặc biệt là công nghệ trí tuệ nhân tạo vào hoạt động Tòa án nhằm tăng cường tiếp cận công lý cho người dân. Trong đó có ứng dụng phần mềm “Trợ lý ảo”.

  • Những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin của tỉnh Bình Định

    Những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ cơ yếu, bảo mật và an toàn thông tin của tỉnh Bình Định

     11:00 | 19/06/2024

    Thời gian qua, với quyết tâm cao, tinh thần đoàn kết, đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, tỉnh Bình Định đã đạt được những kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Đóng góp vào thành quả chung đó có vai trò rất quan trọng của công tác cơ yếu, thực hiện các nhiệm vụ bảo mật thông tin lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, chỉ huy của lực lượng vũ trang bảo đảm an toàn, bí mật, chính xác, kịp thời trong mọi tình huống.

  • Ban hành bộ tiêu chí yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

    Ban hành bộ tiêu chí yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho camera giám sát

     14:00 | 20/05/2024

    Ngày 07/5, Bộ Thông tin và Truyền thông TT&TT đã ban hành Quyết định về Bộ tiêu chí yêu cầu an toàn thông tin mạng cơ bản cho Camera giám sát. Khuyến nghị áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài có liên quan đến hoạt động nghiên cứu, phát triển, sản xuất, đánh giá, lựa chọn và sử dụng thiết bị camera.

  • Mỹ tăng cường bảo vệ dữ liệu cá nhân của công dân

    Mỹ tăng cường bảo vệ dữ liệu cá nhân của công dân

     09:00 | 19/03/2024

    Ngày 28/2, chính quyền Tổng thống Joe Biden đã công bố một Sắc lệnh hành pháp nhằm bảo vệ dữ liệu cá nhân của công dân Mỹ trước nguy cơ có thể bị chuyển sang các quốc gia khác.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang