Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 17:02 | 17/05/2024

Deep learning ứng dụng trong nghiệp vụ nhận dạng văn bản

17:00 | 15/04/2021 | GIẢI PHÁP KHÁC

ThS. Phạm Văn Lực, KS. Phạm Đức Hùng (Viện Khoa học - Công nghệ mật mã)

Tin liên quan

  • Học sâu và ứng dụng phương pháp học sâu có đảm bảo tính riêng tư?

    Học sâu và ứng dụng phương pháp học sâu có đảm bảo tính riêng tư?

     17:00 | 18/12/2023

    Ngày nay, Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống con người, từ kinh tế, giáo dục, y khoa cho đến những công việc nhà, giải trí hay thậm chí là trong quân sự. Học máy là một ứng dụng của trí tuệ nhân tạo cung cấp cho các hệ thống khả năng tự động học hỏi và cải thiện từ kinh nghiệm mà không cần lập trình rõ ràng. Học máy tập trung vào việc phát triển các chương trình máy tính có thể truy cập dữ liệu và sử dụng nó để tự học. Do đó, vấn đề đảm bảo tính riêng tư trong ứng dụng phương pháp học sâu đang là một vấn đề được quan tâm hiện nay.

  • Các ứng dụng của học máy trong an toàn mạng

    Các ứng dụng của học máy trong an toàn mạng

     08:00 | 04/12/2020

    Ngày nay, việc triển khai các công nghệ an toàn mạng sẽ hiệu quả hơn nếu sử dụng học máy (machine learning). Tuy nhiên, khó có thể triển khai học máy một cách hiệu quả mà không có cách tiếp cận toàn diện, phong phú và đầy đủ đối với dữ liệu nền tảng. Bài viết sẽ cung cấp cho độc giả cái nhìn bao quát về ứng dụng của học máy đối với an toàn mạng.

  • Trung Quốc tăng cường quản lý dịch vụ thông tin mạng

    Trung Quốc tăng cường quản lý dịch vụ thông tin mạng

     14:00 | 16/12/2022

    Tân Hoa xã ngày 11/12 đưa tin Cơ quan Quản lý không gian mạng của Trung Quốc (CAC), Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin và Bộ Công an nước này mới đây đã công bố các quy định về quản lý dịch vụ thông tin mạng nhằm bảo vệ người dùng khỏi bị giả mạo dữ liệu bằng công nghệ “deepfake”.

  • Lợi dụng tính năng chuyển giọng nói thành văn bản để vượt qua reCAPTCHA của Google

    Lợi dụng tính năng chuyển giọng nói thành văn bản để vượt qua reCAPTCHA của Google

     14:00 | 20/01/2021

    Một kỹ thuật tấn công tồn tại ba năm qua có thể giúp tin tặc vượt qua reCAPTCHA âm thanh của Google, bằng cách sử dụng API chuyển giọng nói thành văn bản của chính Google với độ chính xác lên tới 97%.

  • Trí tuệ nhân tạo và học máy bị lợi dụng để tấn công mạng

    Trí tuệ nhân tạo và học máy bị lợi dụng để tấn công mạng

     11:00 | 09/04/2021

    Các mã nguồn và hướng dẫn để phát triển học máy và trí tuệ nhân tạo đang ngày càng nhiều, nên việc tiếp cận đến chúng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nhưng đi kèm với lợi ích tốt của học máy và trí tuệ nhân tạo, chúng cũng bị lạm dụng bởi những hacker mũ đen để trục lợi. Bài viết này sẽ nêu lên các kịch bản sử dụng trí tuệ nhân tạo để thực hiện các mục đích xấu.

  • Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

    Phòng chống Ransomware hoàn hảo hơn với công nghệ học sâu đầu tiên trên thế giới

     12:00 | 18/05/2022

    Trong bối cảnh hiện nay, các cuộc tấn công mạng ngày càng trở nên tinh vi, phức tạp với nhiều chiến thuật, kỹ thuật nâng cao, các mã độc mới chưa có mẫu nhận diện. Hầu hết các nền tảng và giải pháp bảo mật nâng cao thường đang tập trung vào phát hiện (Detection), điều tra (Investigate) và xử lý, khắc phục (response) các sự cố an toàn thông tin đã xảy ra. Đây là phương pháp tiếp cận tốt, tuy nhiên vẫn còn thiếu sót trong chiến lược bảo mật hệ thống, đặc biệt là bảo vệ hệ thống trước một trong những mối đe dọa an ninh nâng cao như mã độc tống tiền mới.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

    Về một giao thức VPN hoạt động tại lớp 2

     15:00 | 19/02/2024

    SoftEther là phần mềm xây dựng mạng riêng ảo (Virtual Private Network - VPN ) cho phép hoạt động ở lớp 2 trong mô hình OSI (lớp liên kết dữ liệu). SoftEther tích hợp nhiều giao thức VPN mà có thể hoạt động ở các lớp khác nhau, trong đó có giao thức SE-VPN hoạt động ở lớp 2. Bài viết này giới thiệu về giải pháp máy chủ VPN tích hợp SoftEther, cũng như trình bày về cách xử lý, đóng gói gói tin của giao thức SE-VPN được sử dụng trong máy chủ SoftEther.

  • Một số khuyến nghị về độ an toàn của hệ mật RSA (Phần I)

    Một số khuyến nghị về độ an toàn của hệ mật RSA (Phần I)

     10:00 | 02/01/2024

    Trong hệ mật RSA, mô hình hệ mật, cấu trúc thuật toán của các nguyên thủy mật mã là công khai. Tuy nhiên, việc lựa chọn và sử dụng các tham số cho hệ mật này sao cho an toàn và hiệu quả là một vấn đề đã và đang được nhiều tổ chức quan tâm nghiên cứu. Trong bài viết này, nhóm tác giả đã tổng hợp một số khuyến nghị cho mức an toàn đối với độ dài khóa RSA được Lenstra, Verheul và ECRYPT đề xuất.

  • Tấn công từ chối dịch vụ tại Việt Nam và giải pháp phòng chống

    Tấn công từ chối dịch vụ tại Việt Nam và giải pháp phòng chống

     14:00 | 22/08/2023

    Trong sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng nói riêng và công nghệ thông tin nói chung, vấn đề an ninh, an toàn thông tin cũng trở thành một trong những thách thức lớn. Một trong những mối nguy cơ gây tác động đến nhiều hệ thống mạng vẫn chưa xử lý được triệt để trong nhiều năm qua chính là các hoạt động tấn công từ chối dịch vụ (DoS), một thủ đoạn phổ biến của tin tặc nhằm cản trở hoặc gây rối loạn hoạt động của mạng máy tính, mạng viễn thông, Internet và thiết bị số. Bài báo phân tích thực trạng và các thủ đoạn tấn công DoS, đồng thời nêu lên thách thức trong đảm bảo an ninh, an toàn thông tin trên cổng thông tin điện tử dịch vụ công của các cơ quan nhà nước và các doanh nghiệp trong thời gian qua. Từ đó, đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bảo đảm an ninh, an toàn thông tin cho cổng thông tin điện tử trên mạng Internet trong thời gian tới.

  • Bảo vệ máy tính Windows 10 trước mã độc tống tiền

    Bảo vệ máy tính Windows 10 trước mã độc tống tiền

     09:00 | 27/03/2023

    Trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều hơn các cuộc tấn công mã độc tống tiền nhắm đến người dùng cuối, với các thủ đoạn vô cùng tinh vi, các tin tặc đang tích cực phát triển nhiều biến thể mã độc tống tiền nâng cao nhằm đạt được những mục đích nhất định như mã hóa dữ liệu, đòi tiền chuộc,… Bài viết này gửi đến độc giả hướng dẫn một số phương thức bảo vệ dữ liệu máy tính trên Windows 10, bao gồm cả cách sử dụng công cụ phòng chống mã độc tống tiền được tích hợp trên hệ thống.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang