Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 07:52 | 17/05/2024

Một số phương pháp bảo mật API hiệu quả cho tổ chức/doanh nghiệp

15:00 | 26/05/2023 | GP ATM

Trần Thanh Tùng

(theo helpnetsecurity)

Tin liên quan

  • Bảo mật tầng vật lý: Một phương pháp bảo mật không dùng thuật toán mật mã

    Bảo mật tầng vật lý: Một phương pháp bảo mật không dùng thuật toán mật mã

     11:00 | 07/01/2021

    Bảo mật truyền tin tầng vật lý cho mạng vô tuyến không sử dụng thuật toán mật mã đang được nghiên cứu rất rộng rãi trên thế giới. Phương pháp này có thể sử dụng độc lập hoặc kết hợp với phương pháp bảo mật dùng mật mã truyền thống tại các tầng phía trên để tăng mức độ an toàn, hoặc sử dụng để truyền các tham số bí mật trong hệ thống bảo mật sử dụng thuật toán mật mã. Bài báo này giới thiệu về ý tưởng và cơ sở bảo mật của phương pháp bảo mật tầng vật lý cho mạng truyền tin không dây.

  • EvilProxy - công cụ tấn công mới cho phép tin tặc vượt qua xác thực đa yếu tố

    EvilProxy - công cụ tấn công mới cho phép tin tặc vượt qua xác thực đa yếu tố

     07:00 | 15/09/2022

    Vừa qua, các nhà nghiên cứu tại công ty bảo mật Resecurity đã phát hiện một nền tảng PaaS (Phishing-as-a-Service) được gọi là “EvilProxy” (còn được gọi là Moloch), đang được các tin tặc sử dụng như một công cụ để đánh cắp mã xác thực thông báo nhằm vượt qua các biện pháp bảo vệ xác thực đa yếu tố (MFA) trên các ứng dụng phổ biến như Apple, Google, Facebook,...

  • Một số phương pháp đơn giản giúp người dùng bảo mật dữ liệu

    Một số phương pháp đơn giản giúp người dùng bảo mật dữ liệu

     10:00 | 21/02/2023

    Khi khối lượng và sự đa dạng của dữ liệu có thể được thu thập thì việc lưu trữ và phân tích đã tăng vọt trong hơn một thập kỷ qua. Cùng với đó, những vấn đề về bảo mật ngày càng trở nên quan trọng, đặc biệt là việc bảo vệ dữ liệu cá nhân của người dùng.

  • Tin cùng chuyên mục

  • An toàn khi sử dụng thiết bị đồng hồ thông minh

    An toàn khi sử dụng thiết bị đồng hồ thông minh

     08:00 | 09/01/2024

    Nhiều người trong chúng ta thường có thói quen chỉ để ý đến việc bảo vệ an toàn máy tính và điện thoại của mình nhưng lại thường không nhận ra rằng đồng hồ thông minh (ĐHTM) cũng có nguy cơ bị tấn công mạng. Mặc dù ĐHTM giống như một phụ kiện cho các thiết bị chính nhưng chúng thường được kết nối với điện thoại, máy tính cá nhân và có khả năng tải các ứng dụng trên mạng, cài đặt tệp APK hay truy cập Internet. Điều đó có nghĩa là rủi ro mất an toàn thông tin trước các cuộc tấn công của tin tặc là điều không tránh khỏi. Vậy nên để hạn chế những nguy cơ này, bài báo sau đây sẽ hướng dẫn người dùng cách sử dụng ĐHTM an toàn nhằm tránh việc bị tin tặc lợi dụng đánh cắp thông tin.

  • Mã hóa ổ đĩa với Veracrypt để bảo vệ dữ liệu quan trọng

    Mã hóa ổ đĩa với Veracrypt để bảo vệ dữ liệu quan trọng

     15:00 | 03/09/2023

    Để bảo vệ thông tin dữ liệu được an toàn và tránh bị truy cập trái phép, mã hóa là một trong những cách thức hiệu quả nhất đảm bảo dữ liệu không thể đọc/ghi được, ngay cả trong trường hợp bị xâm phạm. Trong số 1 (065) 2022 của Tạp chí An toàn thông tin đã hướng dẫn về cách mã hóa ổ đĩa cứng sử dụng Bitlocker. Tuy nhiên, với người dùng phiên bản Windows 10 Home thì giải pháp này lại không được hỗ trợ. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến độc giả VeraCrypt, một công cụ mã hóa miễn phí đa nền tảng với khả năng hỗ trợ nhiều thuật toán mật mã và hàm băm, cho phép người dùng mã hóa các tệp tin, phân vùng hệ thống và tạo ổ đĩa ảo mã hóa với tùy chọn phù hợp.

  • Đánh giá một số công cụ lẩn tránh antivirus

    Đánh giá một số công cụ lẩn tránh antivirus

     10:00 | 15/02/2023

    Phần mềm diệt virus (antivirus) là một trong những giải pháp bảo mật được sử dụng phổ biến, nhằm ngăn chặn tin tặc xâm nhập vào hệ thống. Tuy nhiên, hiện nay tin tặc đã phát triển các kỹ thuật để qua mặt các giải pháp antivirus và giành quyền truy cập vào các hệ thống được bảo vệ. Những kỹ thuật này được sử dụng trong các công cụ lẩn tránh giải pháp antivirus sẵn có dưới dạng công cụ mã nguồn mở mà tin tặc có thể dễ dàng sở hữu và sử dụng để xâm nhập hệ thống máy tính có trang bị chương trình antivirus.

  • Ứng dụng công nghệ Blockchain trong bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

    Ứng dụng công nghệ Blockchain trong bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

     09:00 | 13/12/2022

    Công nghệ Blockchain (chuỗi khối) tạo ra chuỗi thông tin được bảo vệ an toàn, ghi nhận thời điểm giao dịch và không thể bị thay đổi. Blockchain cũng hứa hẹn một phương pháp hiệu quả trong việc tăng tốc độ quy trình xử lý. Với khả năng chia sẻ thông tin dữ liệu minh bạch, tiết kiệm không gian lưu trữ và bảo mật cao, công nghệ này mang lại nhiều triển vọng trong việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) - một lĩnh vực đóng vai trò quan trọng trong thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững của các quốc gia.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang