Top 10 game có thưởng khi tải về - chơi bắn cá đổi thưởng

chơi bắn cá đổi thưởng
chơi bắn cá đổi thưởng
  • 15:13 | 18/05/2024

TSSHOCK: Tấn công phá vỡ tính an toàn của một số cài đặt lược đồ chữ ký số ngưỡng trong ví MPC

13:00 | 18/09/2023 | GP MẬT MÃ

Đỗ Đại Chí (dịch)

Tin liên quan

  • Xem xét các thuộc tính an toàn của họ giao thức STS

    Xem xét các thuộc tính an toàn của họ giao thức STS

     09:00 | 16/01/2018

    CSKH-01.2017 - (Tóm tắt) Trên thực tế, các giao thức trao đổi khóa cần đạt được những tính chất an toàn như: tính xác thực khóa ẩn, tính chứng nhận khóa hiện, tính chất an toàn về phía trước, kháng tấn công KCI và kháng tấn công UKS. Đối với họ giao thức STS (Station-to-Station), bốn thuộc tính đầu đã được thảo luận trong [2], trong khi thuộc tính cuối đã được xem xét trong [1]. Trong bài báo này, chúng tôi sẽ đánh giá một cách rõ ràng những thuộc tính an toàn này đối với họ giao thức STS, bao gồm giao thức STS-ENC, STS-MAC và ISO-STS-MAC.

  • Quy định rõ trách nhiệm quản lý chữ ký số chuyên dùng công vụ

    Quy định rõ trách nhiệm quản lý chữ ký số chuyên dùng công vụ

     12:00 | 03/03/2023

    Dự thảo Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi) dự kiến được Quốc hội xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ Năm tới. Để bảo đảm tính thống nhất trong hệ thống pháp luật, phù hợp với thực tiễn, cần rà soát, chỉnh lý dự thảo Luật này theo hướng quy định rõ hơn trách nhiệm của Ban Cơ yếu Chính phủ về chữ ký số chuyên dùng công vụ.

  • Một số khuyến nghị về việc sử dụng an toàn lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic

    Một số khuyến nghị về việc sử dụng an toàn lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic

     11:00 | 13/05/2024

    Trong lĩnh vực chữ ký số, lược đồ ký số dựa trên đường cong Elliptic (ECDSA) được đánh giá là một trong những lược đồ chữ ký số có độ an toàn cao, dù ra đời sau nhưng ECDSA đang dần được thay thế cho lược đồ ký số RSA. Bài báo này tập trung giới thiệu lược đồ ECDSA, ứng dụng của ECDSA trong thực tế và các tham số an toàn được khuyến nghị dùng cho ECDSA.

  • Chữ ký số trong văn bản Microsoft Office rất dễ bị giả mạo

    Chữ ký số trong văn bản Microsoft Office rất dễ bị giả mạo

     14:00 | 06/09/2023

    Chữ ký Office Open XML (OOXML), một tiêu chuẩn Ecma/ISO được sử dụng trong các ứng dụng Microsoft Office và mã nguồn mở OnlyOffice có một số lỗi bảo mật và có thể dễ dàng bị giả mạo.

  • Lỗ hổng CVE-2024-31497 trong PuTTY làm rò rỉ khóa riêng

    Lỗ hổng CVE-2024-31497 trong PuTTY làm rò rỉ khóa riêng

     10:00 | 08/05/2024

    Mới đây, một lỗ hổng nghiêm trọng định danh CVE-2024-31497 được phát hiện trong PuTTY - ứng dụng client SSH phổ biến dành cho Windows làm rò rỉ khóa riêng.

  • Sự phát triển của lược đồ chữ ký số kháng lượng tử dựa trên hàm băm

    Sự phát triển của lược đồ chữ ký số kháng lượng tử dựa trên hàm băm

     09:00 | 01/04/2024

    Lược đồ chữ ký số dựa trên hàm băm là một trong những lược đồ chữ ký số kháng lượng tử đã được Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ Quốc gia Mỹ (NIST) chuẩn hóa trong tiêu chuẩn đề cử FIPS 205 (Stateless Hash Based Digital Signature Standard) vào tháng 8/2023. Bài báo này sẽ trình bày tổng quan về sự phát triển của của lược đồ chữ ký số dựa trên hàm băm thông qua việc phân tích đặc trưng của các phiên bản điển hình của dòng lược đồ chữ ký số này.

  • Tin cùng chuyên mục

  • Kỹ thuật giấu tin trong ảnh

    Kỹ thuật giấu tin trong ảnh

     14:00 | 01/03/2024

    Giấu tin (steganography) là một kỹ thuật nhúng thông tin vào một nguồn đa phương tiện nào đó, ví dụ như tệp âm thanh, tệp hình ảnh,... Việc này giúp thông tin được giấu trở nên khó phát hiện và gây ra nhiều thách thức trong lĩnh vực bảo mật và an toàn thông tin, đặc biệt là quá trình điều tra số. Thời gian gần đây, số lượng các cuộc tấn công mạng có sử dụng kỹ thuật giấu tin đang tăng lên, tin tặc lợi dụng việc giấu các câu lệnh vào trong bức ảnh và khi xâm nhập được vào máy tính nạn nhân, các câu lệnh chứa mã độc sẽ được trích xuất từ ảnh và thực thi. Nhằm mục đích cung cấp cái nhìn tổng quan về phương thức ẩn giấu mã độc nguy hiểm, bài báo sẽ giới thiệu về kỹ thuật giấu tin trong ảnh và phân tích một cuộc tấn công cụ thể để làm rõ về kỹ thuật này.

  • Khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA trong một số tiêu chuẩn mật mã

    Khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA trong một số tiêu chuẩn mật mã

     08:00 | 10/02/2024

    Hệ thống mật mã RSA là một trong các hệ mật mã khóa công khai đang được sử dụng rất phổ biến trong hệ thống mạng máy tính hiện nay. Việc lựa chọn tham số an toàn cho hệ mật RSA là vấn đề rất quan trọng trong cài đặt ứng dụng hệ mật này. Bài báo này trình bày chi tiết về khuyến nghị độ dài các tham số sử dụng cho hệ thống mật mã RSA như thừa số modulo, số mũ bí mật, số mũ công khai và các thừa số nguyên tố trong một số tiêu chuẩn mật mã của châu Âu, Đức và Mỹ.

  • Giao thức QUIC ứng dụng trong giao thức HTTP phiên bản 3 (HTTP/3)

    Giao thức QUIC ứng dụng trong giao thức HTTP phiên bản 3 (HTTP/3)

     10:00 | 25/04/2023

    HTTP và HTTPS là những giao thức ứng dụng có lịch sử lâu đời của bộ giao thức TCP/IP, thực hiện truyền tải siêu văn bản, được sử dụng chính trên nền tảng mạng lưới toàn cầu (World Wide Web) của Internet. Những năm gần đây, Google đã nghiên cứu thử nghiệm một giao thức mạng mới trong giao thức HTTP phiên bản 3 đặt tên là QUIC, với mục tiêu sẽ dần thay thế TCP và TLS trên web. Bài báo này giới thiệu về giao thức QUIC với các cải tiến trong thiết kế để tăng tốc lưu lượng cũng như làm cho giao thức HTTP có độ bảo mật tốt hơn.

  • Bảo vệ máy tính Windows 10 trước mã độc tống tiền

    Bảo vệ máy tính Windows 10 trước mã độc tống tiền

     09:00 | 27/03/2023

    Trong bối cảnh ngày càng xuất hiện nhiều hơn các cuộc tấn công mã độc tống tiền nhắm đến người dùng cuối, với các thủ đoạn vô cùng tinh vi, các tin tặc đang tích cực phát triển nhiều biến thể mã độc tống tiền nâng cao nhằm đạt được những mục đích nhất định như mã hóa dữ liệu, đòi tiền chuộc,… Bài viết này gửi đến độc giả hướng dẫn một số phương thức bảo vệ dữ liệu máy tính trên Windows 10, bao gồm cả cách sử dụng công cụ phòng chống mã độc tống tiền được tích hợp trên hệ thống.

  •  

    Trang chủ

    Tin tức

    Chính sách - Chiến lược

    Tấn công mạng

    Chứng thực điện tử

    Mật mã dân sự

    Giải pháp ATTT

    Sản phẩm - Dịch vụ

    Tiêu chuẩn - chất lượng

    Pháp luật

    Đào tạo ATTT

    Hội thảo - hội nghị

    Sách - tư liệu

    Video

    Ảnh

    Ấn phẩm In

    Liên hệ

    Gửi bài viết

    Quảng cáo

    Giới thiệu

    Đặt mua tạp chí

    Về đầu trang